Sự trở lại của Nhà hàng Vietnam House

Nhằm giới thiệu vẻ đẹp và mỹ vị ẩm thực Việt theo xu hướng hiện đại ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh, qua sự hợp tác đặc biệt giữa ngôi sao đầu bếp Luke Nguyễn và Tập đoàn Quản lý bất động sản Windsor (WMC), từ ngày 4-7 tới, Nhà hàng Vietnam House sẽ trở lại phục vụ khách hàng ngay tại vị trí cũ ngay góc đường Đồng Khởi – Mạc Thị Bưởi theo phong cách thiết kế nội thất hoàn toàn mới, sang trọng và đẳng cấp.

Được nâng cấp từ tòa nhà có từ lâu đời với lối kiến trúc thời thuộc địa, từng là nhà hàng danh tiếng L’Imperial và cũng là nơi giới doanh nhân tiếng tăm thường lui tới vào những năm đầu 1900, Vietnam House hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt, thật sự lôi cuốn và quyến rũ tại nơi có khả năng gợi nhớ các thực khách về những tháng ngày xa xưa. Những món ngon Việt Nam cổ điển theo phong cách hiện đại sẽ được phục vụ trong không gian nội thất độc đáo, hài hòa giữa những mảng màu xanh dương và xanh lá, kết hợp tinh xảo với những chi tiết gỗ trang trí tuyệt đẹp trên tường và trần nhà.

Nha-hang-Vietnam-House-Amthuc-712-2017-2

Nha-hang-Vietnam-House-Amthuc-712-2017-3

Thực đơn của Vietnam House hội tụ những món ngon truyền thống trên khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam với những biến tấu hiện đại theo xu hướng ẩm thực quốc tế do đầu bếp tài hoa, danh tiếng Luke Nguyễn đảm nhận. Bằng kiến thức và kinh nghiệm được tích lũy từ những chuyến đi tìm hiểu về văn hóa ẩm thực tại địa phương dọc suốt chiều dài đất nước, Luke Nguyễn sẽ đưa thực khách vào những cuộc hành trình khám phá ẩm thực phong phú, đầy màu sắc và đậm chất cổ điển.

Nha-hang-Vietnam-House-Amthuc-712-2017 ok

Phục vụ cả bữa trưa và bữa tối (hằng ngày mở cửa từ 11g đến 23g), nhà hàng sẽ gây ấn tượng sâu đậm cho các thực khách qua những món ngon nổi tiếng và được yêu thích nhất qua bao năm tháng. Điều làm nên thương hiệu của Vietnam House chính là chất lượng đỉnh cao, hương vị tươi mới và mọi món ăn đều được chăm chút trình bày như một tác phẩm nghệ thuật theo phong cách hiện đại. Bếp trưởng Luke cùng đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực tìm kiếm những nguồn thực phẩm tươi mới, có chất lượng cao nhất từ các địa phương và bằng kỹ thuật nấu nướng tài tình tạo nên những món ăn tuyệt vời, đậm đà hương vị và bổ dưỡng.

Tại đây, thực khách có dịp ngắm nhìn cảnh đường phố nhộn nhịp qua khung cửa sổ trong lúc nhấm nháp vị ngon của tách cà phê thượng hạng hay ly cà phê sữa đá truyền thống được pha chế từ những hạt cà phê Arabica và Robusta cao cấp nhất. Để bữa trưa và bữa tối thêm hoàn hảo, nhà hàng có nhiều lựa chọn hương vị rượu dùng kèm trong bộ sưu tập hơn 500 loại rượu hảo hạng, trong đó có cả các thương hiệu từng đoạt giải thưởng danh giá trên toàn cầu.

Luke Nguyễn – tài năng ẩm thực nổi danh thế giới

Với nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực, ngôi sao đầu bếp người Úc gốc Việt Luke Nguyễn đã tạo được uy tín trên con đường sự nghiệp. Năm 2002, ở tuổi 23, anh đã thực hiện được mơ ước khi mở nhà hàng đầu tiên có tên Red Lantern được đánh giá rất cao. Anh còn là người chịu trách nhiệm cố vấn cho Fat Noodle – chuỗi nhà hàng chuyên những món mì châu Á và phở rất được yêu thích tại khu sòng bài The Star tại các thành phố Pyrmont, Sydney và Brisbane của nước Úc. Từ niềm đam mê nghề nghiệp cháy bỏng, Luke Nguyễn đã truyền bá ẩm thực đi khắp thế giới qua bảy cuốn sách ẩm thực bán chạy nhất và từng đoạt nhiều giải thưởng, gồm Secrets of the Red Lantern, The Songs of Sapa, Indochine, Luke Nguyen’s Greater Mekong, Food of Vietnam, Luke’s Food of France và Street Food Asia.

Luke-Nguyen-nha-hang-Vietnam-House-Amthuc-712-2017

Gần đây, Luke đã có tên trong nghiệp đoàn danh giá Food Hall of Fame nhờ những chương trình truyền hình ẩm thực nổi tiếng phát trên khắp 150 quốc gia như Luke Nguyen’s Vietnam, Luke Nguyen’s Greater Mekong, Luke Nguyen’s France và Luke Nguyen’s UK. Anh cũng là một trong ba vị giám khảo của chương trình Master Chef Việt Nam trong mùa thứ nhất và thứ hai, đồng thời là khách mời đặc biệt của chương trình truyền hình Gordon Ramsay’s Great Escape và Master Chef Australia. Bên cạnh đó, Luke còn là đại sứ của APT (tập đoàn du lịch danh tiếng chuyên tổ chức các chuyến đi khám phá ẩm thực tại Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc, Myanmar và Nhật Bản) và là đại sứ ẩm thực của Etihad Airways, chịu trách nhiệm thiết kế thực đơn trên các chuyến bay của hãng hàng không này.

Tháng 3-2015, Luke đã mở trường dạy nấu ăn món Việt mang tên GRAIN Cooking Studio, nơi học viên có thể học và thực hành việc nấu nướng cũng như trải nghiệm hành trình ẩm thực và văn hóa Việt.

Nhà hàng Vietnam House
93-97 Đồng Khởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38222226.
Website: www.vietnamhousesaigon.comwww.facebook.com/vietnamhouserestaurant



Bình luận Facebook