0

Cái nôi tạo nên tên tuổi của nước khoáng Đảnh Thạnh

iWater nhận giao nước Đảnh Thạnh  tận nhà khách hàng tại TP.HCM với thời gian đáp ứng nhanh nhất trong vòng 60 phút từ lúc gọi hàng. iWater đã thiết lập các điểm kho giao hàng tại đây nhằm đưa dịch vụ giao hàng nhanh nhất. Các đơn hàng từ 3 bình hoặc 3 thùng trở lên chúng tôi giao hàng tận nhà, miễn phí vận chuyển. Khách hàng vui lòng gọi tổng đài (028) 7309 9799 để đặt hàng. 

Có thể bạn quan tâm
 Lịch sử hình thành
Ngày 19.01.1990: Xí nghiệp Nước khoáng Diên Khánh ra đời, đóng chân ngay tại nguồn mỏ nước khoáng thiên nhiên thuộc thôn Đảnh Thạnh, xã Diên Tân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Sản phẩm đầu tiên của Công ty là nước khoáng thiên nhiên có ga đóng chai thủy tinh mang thương hiệu Đảnh Thạnh, sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận như là một sản phẩm mang lại sức khỏe cho con người.
Năm 1993: Công ty đưa ra thị trường dòng  sản phẩm nước khoáng thiên nhiên không ga đóng chai nhựa chai pet  với các dung tích khác nhau mang  thương hiệu Vikoda.
07.05.1995: Công ty được đổi tên thành Công ty Nước khoáng Khánh Hòa, đánh dấu bước phát triển mới của Công ty , các sản phẩm thương hiệu Đảnh Thạnh – Vikoda được mở rộng phân phối trên phạm vi toàn quốc 
Năm 2000:Công ty là đơn vị đầu tiên tại Khánh Hòa đạt chứng chỉ quốc tế Hệ thống quản lý chất lượng  ISO 9002 và đến nay đã nâng cấp lên phiên bản ISO 9001:2008.
Ngày 01/06/2006: Công ty được chuyển đổi thành Công Ty Cổ Phần Nước Khoáng Khánh Hoà với 51,4% vốn nhà nước. Tên viết tắt của Công ty cũng chính là thương hiệu Vikoda.
Tháng 12/2007: Công ty đã đạt được chứng nhận Hệ thống An toàn Vệ sinh Thực phẩm  HACCP. Hiện nay vói hệ thống dây truyền sản suất hiện đại  mạng lưới chi nhánh, văn phòng đại diện và đại lý rộng khắp. Công ty đang cung cấp nhiều loại sản phẩm với chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người tiêu dùng trên cả nước.  
 
Chủ tịch Hội đồng quản trị
Ông NGUYỄN VĂN SANG
Tổng Giám đốc:
Ông PHẠM CÔNG SINH
Địa chỉ:
Xã Diên Tân – huyện Diên Khánh – tỉnh Khánh Hòa

Thiết bị máy móc:
Dây chuyền chiết chai thủy tinh.
Dây chuyền chiết chai PET có ga.
Dây chuyền chiết sản phẩm lon.
Dây chuyền chiết chai PET.
Dây chuyền chiết bình 5 galons.
Và nhiều loại thiết bị khác hỗ trợ cho các dây chuyền trên được nhập từ các nước công nghệ hàng đầu châu Âu, châu Á.

Các dòng sản phẩm
- Nước khoáng thiên nhiên thương hiệu Đảnh Thạnh
- Nước giải khát được sản xuất từ nước khoáng Đảnh Thạnh
- Nước tăng lực thương hiệu Sumo.
- Nước tăng lực khoáng iMen.
- Nước khoáng vận động thương hiệu iSPORT.

Danh hiệu, giải thưởng
Huân chương Lao động hạng Ba.
21 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao
(từ 1997 đến 2017).
Giải thưởng Chất lượng Việt Nam năm 1997, 2005 và 2007.
Và nhiều giải thưởng quan trọng khác.
 
Nước khoáng thiên nhiên có ga được khai thác và sản xuất ngay tại nguồn khoáng Đảnh Thạnh, ở độ sâu 220m với nhiệt độ  72oC . Sản phẩm có chất lượng cao, hương vị tuyệt vời   đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008 và An toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.
Hàm lượng vi lượng:
Na+            55                  HCO3-          150
K+ 2,0 Cl- 4,5 
Ca++  1,6 F -        < 1,7
Mg++ 0,02 NO3-        < 1
H2Si03+ 110 SO4-  6,5
  - I  < 0,01
Hàm lượng khoáng thấp (240 mg/l), chứa Flo, pH: 5,5.
 
Chính sách chất lượng
Công ty cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa cam kết thực hiện chính sách chất lượng thông qua các hành động:
Luôn luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với nhu cầu của khách hàng bằng cách chỉ sản xuất và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Luôn lắng nghe thấu hiểu, tôn trọng ý kiến đóng góp của Khách hàng và luôn đảm bảo việc kiểm soát chặt chẽ qui trình của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 và Hệ thống an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.
Luôn gắn liền quyền lợi của Công ty với lợi ích của cộng đồng thông qua việc tuân thủ các quy định của pháp luật về khai thác và bảo vệ tài nguyên, tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng.
Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty có trách nhiệm cao nhất trong việc thực hiện chính sách chất lượng, cam kết tạo mọi điều kiện, cung cấp nguồn lực cho việc vận hành hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và HACCP.


Bình luận Facebook