0

Giao nước tinh khiết Top ly 230ml tận nhà quận 8

Gọi ngay (028) 73 099 799
iWater đã thiết lập điểm kho giao hàng nhanh tại quận 8, quý khách có nhu cầu vui lòng gọi đến tổng đài để được giao hàng tận nhà nhanh nhất. Với số lượng đặt hàng từ 3 thùng trở lên, chúng tôi giao hàng tận nơi không tính phí vận chuyển.

Có thể bạn quan tâm
Sản phẩm nước suối TOP ly nhỏ 230ml do công ty Sài Gòn Phương Nam sản xuất. Mỗi thùng có 48 ly thích hợp cho đám/tiệc. Ngoài ra, hiện nay sản phẩm nước TOP ly này đã được nhiều doanh nghiệp đặt mua, đơn cử là hệ thống siêu thị Điện máy Nguyễn Kim đã sử dụng nước TOP ly cho khách hàng dùng trong lúc trờ đợi làm thủ tục, dung tích 230ml rất tiện dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tiết kiệm chi phí.
Quy trình sản xuất nước suối ly Top được lấy từ nguồn nước ngầm độ sâu 300m đã qua xử lý tại KCN TânThới Hiệp (Quận 12). Tại nguồn nước này, sản phẩm được xử lý qua quy trình lọc thô - lọc tinh - qua hệ thống trao đổi ion và hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O, tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím và Ozone. Tất cả được quản lý bởi đội ngũ kĩ sư lành nghề và tâm huyết, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của Bộ y tế. Nước suối đóng ly Top đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng trong những năm qua ưa chuộng bởi sự tiện dụng, an toàn cho sức khỏe của gia đình và cộng đồng.


Bình luận Facebook