0

Hãng nước Top và iWater thực hiện hợp tác song phương

Từ tháng 9/2017 tại TP.HCM, Công ty TNHH SX-TMDV Sài Gòn Phương NamCông ty TNHH iWater đã tiến hành hợp tác dựa trên tiêu chí đoàn kết, hỗ trợ cùng nhau phát triển trong thời đại mới của các doanh nghiệp Việt, nhằm mục tiêu đưa sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao, mức giá hợp lý đến với đa phần người dân Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm
Qua quá trình khảo sát và tìm hiểu trong 1 thời gian dài, iWater nhận thấy TOP là một hãng nước tinh khiết có chất lượng khá cao, nguồn nước đầu vào và quy trình sản xuất đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế hiện hành. Cụ thể, toàn bộ nước uống đóng bình/ chai/ ly nhãn hiệu TOP đều được sản xuất từ nguồn nước ngầm độ sâu 300m đã qua xử lý tại KCN Tân Thới Hiệp (Quận 12). Tại nguồn nước này, sản phẩm được xử lý qua quy trình lọc than hoạt tính - lọc tinh - qua hệ thống máy trao đổi ion và hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O (Reverse Omosis), tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím và Ozone. Nước thải của nhà máy được xử lý qua hệ thống trong KCN nên không gây ô nhiễm ra môi trường. Khâu thiết kế, in ấn bao bì sản phẩm với hiệu ứng thẩm mỹ cao cũng được quan tâm đặc biệt.
Tất cả được quản lý bởi đội ngũ kĩ sư lành nghề và tâm huyết để cho ra sản phẩm tinh khiết như chính cái tên mà nó mang lại. Trong những năm qua công ty TNHH SX-TMDV Sài Gòn Phương Nam đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phầm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
 
Theo ông Nguyễn Văn Nam – Giám đốc Trung tâm giao nước tận nhà iWater: “Với mức tiêu thụ khoảng 2 lít/người/ngày, cơ hội để TOP chiếm giữ vị thế mạnh trên thị trường nước tinh khiết đóng bình/chai/ly trong năm 2017 vào những năm tới là vô cùng rộng mở. Tôi nhìn nhận được tiềm năng có thể vươn cao của hãng nước TOP trên bản đồ các nhà cung cấp nước tinh khiết hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, iWater quyết định ưu tiên đẩy mạnh thương hiệu nước tinh khiết này ra thị trường doanh nghiệp và nhà ở. Ngoài ra, hai công ty còn phối hợp nghiên cứu hợp tác đầu tư, phát triển các dự án mà hai bên cùng quan tâm, phù hợp với điều kiện và khả năng của mỗi bên, tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Thông qua tổng đài iWater cùng với các chiến dịch quảng bá thương hiệu tại kênh này, khả năng tăng cường sản lượng và doanh số bán vượt trội có thể còn tăng mạnh hơn nhiều trong tương lai gần”.
Kể từ khi chính thức bắt tay hợp tác đến nay, dưới sự hỗ trợ quảng bá thương hiệu của iWater, nhãn hiệu nước tinh khiết TOP đã định vị thương hiệu bằng thông điệp “Khởi nguồn cuộc sống” nhằm khẳng định sản phẩm này được tạo ra bởi quy trình đầu tư bài bản từ nguồn nước, quy trình xử lý lọc nước cho đến việc đẩy mạnh phát triển các kênh bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tạp hóa, trung tâm thương mại, đại lý… nâng tổng sản lượng bán ra thị trường đạt mức bình quân 70.000 bình/tháng.
 
“Bản thân cũng là người Việt Nam, xót xa biết mấy khi nhìn thấy cảnh nhiều người dân ngày nay phải uống nước bẩn, có chứa phèn hoặc cáu bẩn ở các nguồn nước giếng, nước mưa. Cũng không ít người tiêu dùng mua những bình nước làm giả, kém chất lượng tràn lan thị trường do không đủ điều kiện tài chính  để mua các loại nước tinh khiết có thương hiệu uy tín. Chúng tôi luôn hi vọng sẽ đem lại được cuộc sống an nhiên cho mọi người, cụ thể ở đây là thông qua việc cung cấp nước uống sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe với giá thành hợp lý đối với nhiều gia đình Việt. Tình cờ tôi được biết đến hệ thống giao nước tận nhà iWater, nhận thấy đơn vị này có tiêu chí hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng tương tự như chúng tôi, ý tưởng tương đồng, rất phù hợp với phong cách làm việc của công ty chúng tôi. Hơn nữa, iWater có khả năng tiếp cận với người tiêu dùng, hệ thống đại lý giao hàng trải khắp 24 quận, huyện tại TP.HCM trong thời gian nhanh nhất nên chúng tôi đã quyến định tiến tới hợp tác” - Bà Nguyễn Ngọc Thanh Vân – Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Sài Gòn Phương Nam cho hay.
Khẳng định ý nghĩa quan trọng trong việc hợp tác giữa 2 đơn vị, đồng thời cũng nhấn mạnh về cam kết phát huy vai trò, thực hiện trách nhiệm của 2 bên theo đúng các nội dung thỏa thuận để đạt các mục tiêu đề ra. Việc hợp tác song phương giữa TOPiWater là một tín hiệu đáng mừng cho người tiêu dùng bởi cả 2 đều là những đơn vị đặt khách hàng ở trong tâm, có hiệu quả nguồn lực trong việc nâng cao hiệu hiệu quả kinh doanh nhưng không xem nhẹ lợi ích cộng đồng.


Bình luận Facebook