0

Top các thương hiệu nước uống đóng chai tại Việt Nam

Tại Việt Nam, thị trường nước uống đóng chai rất phát triển với nhiều thương hiệu nổi tiếng, cung cấp các sản phẩm đa dạng về loại nước uống từ nước tinh khiết đến nước khoáng thiên nhiên. Dưới đây là một số thương hiệu hàng đầu:

Có thể bạn quan tâm
  1. Aquafina
    Aquafina là thương hiệu nước uống tinh khiết của PepsiCo, rất phổ biến tại Việt Nam. Nước Aquafina trải qua quy trình lọc hiện đại để loại bỏ tạp chất, mang đến sự tinh khiết và an toàn cho người tiêu dùng.

  2. LaVie
    LaVie, thuộc tập đoàn Nestlé Waters, là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên rất được ưa chuộng tại Việt Nam. LaVie nổi tiếng với sản phẩm có nguồn gốc từ mạch nước ngầm sâu, chứa các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.

  3. Dasani
    Dasani là một thương hiệu nước tinh khiết của Coca-Cola. Nước Dasani trải qua quy trình lọc tiên tiến, đảm bảo độ sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng, và được phân phối rộng rãi tại Việt Nam.

  4. Vĩnh Hảo
    Vĩnh Hảo là một trong những thương hiệu nước khoáng lâu đời tại Việt Nam, nổi tiếng với nước khoáng thiên nhiên từ suối khoáng Vĩnh Hảo ở Bình Thuận. Nước Vĩnh Hảo chứa nhiều khoáng chất có lợi và đã được tin dùng từ thời Pháp thuộc.

  5. Iceland
    Iceland là một thương hiệu nước tinh khiết nổi bật tại Việt Nam. Nước Iceland được xử lý qua công nghệ hiện đại để đảm bảo độ tinh khiết cao, được biết đến nhờ chất lượng ổn định và giá cả phải chăng.

  6. Satori
    Satori là một thương hiệu nước uống khá mới nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Satori sản xuất nước tinh khiết và nước khoáng, sử dụng công nghệ "loại bỏ khoáng chất có hại, giữ lại khoáng chất tốt," mang đến sản phẩm an toàn và có lợi cho sức khỏe.

  7. Thạch Bích
    Nước khoáng Thạch Bích được khai thác từ mạch nước khoáng sâu tại Quảng Ngãi, chứa nhiều khoáng chất tự nhiên có lợi. Thương hiệu này được nhiều người tin dùng cho cả mục đích giải khát và bổ sung khoáng chất.

  8. Mekong
    Mekong là thương hiệu nước uống đóng chai nổi tiếng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, cung cấp các sản phẩm nước tinh khiết với công nghệ lọc tiên tiến, mang lại sự an toàn và tươi mát.

  9. Petals
    Nước tinh khiết Petals là một thương hiệu mới nổi trong phân khúc nước uống đóng chai tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất hiện đại và chất lượng ổn định, Petals đang dần chiếm được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Những thương hiệu này đều đã xây dựng được uy tín và có mặt rộng rãi trên thị trường Việt Nam, phục vụ đa dạng nhu cầu từ sinh hoạt đến công nghiệp.



Bình luận Facebook